26/1/11

Beast Stun!

============================
Như vậy là năm con Hổ sắp qua. Để kết thúc nốt một năm đầy biến động của Yu-gi-oh! - Chúng ta cùng build một Deck có chủ đề liên quan đến Hổ...

Hai nhân vật chính của Deck:


Người chơi đã không còn lạ gì với 2 Monster này. Naturia Beast nổi tiếng với khả năng negate Spell Card, với việc gần như không có cost (send 2 top Deck không còn là một vấn đề lớn như ngày xưa). Ra được Naturia Beast từ sớm, có thể lock được gần 1 nửa Deck của đối phương, khoá combo, thậm chí làm một số Deck tê liệt hoàn toàn. King Tiger Wanghu cũng là 1 monster khó chịu khi tất cả các Monster ATK < 1400 Summon lên field lập tức bị destroy. Ngày xưa Wanghu xuất hiện nhiều trong các side deck (anti-Gadget), nhưng bây giờ thì chỉ còn thấy trong các Deck Anti.

Tuy vậy điểm yếu của 2 Monster này, là ATK của chúng khá yếu, có thể dễ dàng bị tiêu diệt bởi battle. Tận dụng lợi thế về Type, chúng ta có thể kết hợp với Solidarity, hoặc với 1 card mới hơn, Closed Forest.

Deck:
Monsters (21)
3 Super-Nimble Mega Hamster
3 Ryko, Lightsworn Hunter
3 Nimble Momonga
2 X-Saber Airbellum
2 Keymouse
2 D.D. Crazy Beast
2 Giant Rat
3 King Tiger Wanghu
1 Green Baboon, Defender of the Forest

Spells (15)
3 Solidarity
3 Pot of Duality
3 Book of Moon
2 Forbidden Chalice
2 Mystical Space Typhoon
1 Dark Hole
1 Monster Reborn

Traps (6)
3 Royal Decree
1 Mirror Force
1 Torrential Tribute
1 Call of the Haunted

Cách hoạt động của Deck:
- Synchro ra Naturia Beast (Airbellum + Momonga hoặc Hamster/Giant Rat + Key Mouse), sau đó Royal Decree để lock Spell/Trap
- Control bằng Hamster, King Tiger Wanghu và Ryko
- Beatdown dựa vào Solidarity.

Gặp 1 số deck như Quickdraw Dandy hay Zombie ta có thể dùng D.D. Crazy Beast để bắt nạt
Cách đánh tương đối đơn giản và nếu trụ được field thì đối phương sẽ tự động rơi vào thế bị lock. (Wanghu + Naturia Beast + Decree)...Nhiều khi chưa vào thế lock thì đối phương đã bị oánh hết Life Points (all hail Solidarity!)

Chơi nốt mấy hôm sang năm mới đổi Deck khác

...Giờ chạy đi thả cá đã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét