21/8/11

Finally...Sept '11

=============

Không thể tin nổi là thời gian trôi nhanh đến vậy. 6 tháng đã qua đi và chúng ta lại có 1 kỳ ban list nữa.

Như đã hứa với các bạn, chúng ta cùng quay trở lại đây với 1 mục đích đã được dự báo trước: trolling ban list mới =)) Nhìn chung, ban list này cũng là một ban list khá pro` và được nhiều người "like mạnh" (nhưng mồm thì vẫn blah blah là sẽ quit YGO). Dưới đây là 1 số nhận xét cá nhân...nho nhỏ về 1 số card:

*** Forbidden:

-  Mind Master & Fishborg Blaster: Như đã được dự báo trước, không có gì nằm ngoài dự kiến. Say no to quay-tay.
-  Giant Trunade & Royal Oppression: Cả Ma Pháp mạnh nhất mọi thời đại và Cạm Bẫy mạnh nhất mọi thời đại đều đã Ra-văn-đi. Cũng không phải là không dự đoán được. Lẽ ra Oppression phải bị ban từ lâu vì khả năng 1 card shut down cả Deck của nó.

*** Limited:
-  Black Luster Soldier - EoTB : chỉ 1 câu thôi "CÁI L*N GÌ THẾ NÀY!"
(Ban List sẽ thật sự ok nếu như không phải vì cái con của nợ này. :-< ĐANG CÓ MƯA ĐANG CÓ MƯA...)

- Debris Dragon + Lonefire Blossom + Pot of Avarice: Plant bị hit khá nặng. Tuy nhiên thì vẫn có khả năng chơi được, chỉ có điều là chậm hơn và sẽ biến thái hơn xíu.

- Formula Synchron + T.G. Hyper Librarian: Cái này cũng đã được mình dự đoán trước. (Good!)

- Legendary Six Samurai - Shi En & Shien Smoke Signal: Samurai bị hit khá nặng và giờ phải tìm cách chơi mới. (Nếu Shi En bị banish phát là thọt luôn =)) )...Biết đâu đấy sau này tự dưng lòi ra deck Six Samurai chơi Exterio với Equiste control =))

- Heavy Storm: I love this Ban List because of this!! The game is back to its beauty!!

*** Semi-Limited:

- Summoner Monk: Boost cho Xyz. Thả dần cũng ok.

- Necro Gardna : Lạy hồn Lightsworn. :-< Thả 3 JD cũng không thể sợ bằng thả 2 Gardna :-< không thể đánh nổi X_X

- Swords of Revealing Light và Call of the Haunted: Lần đầu tiên có 1 ban list mà 2 card này được chơi 2. Không sao :x Deck chống đẩy càng ngày càng mạnh :x Mist Valley + Ice Barrier ftw \m/

*** No longer on list:

- Judgment Dragon: Rõ ràng là 1 ban list lộ liễu buff cho LS come back. Cũng không sao, nhưng đáng lẽ ra không nên thả 2 Gardna @_@

- Spirit Reaper: Không hiểu sao con này được thả 3 trong khi Marshmallon vẫn bị limited @_@

- Overload Fusion & Megamorph: Tạo điều kiện cho các bạn thích OTK được trổ tài :)) Mặc dù thời đại này thì OTK được cũng khá là khó (Giant Trunade đã bị ban và Heavy Storm có thể bị ăn Starlight Road bất cứ lúc nào)

- Mystical Space Typhoon: Thả 3 là chuẩn rồi. Nhét 3 vào Deck là đỡ phải nhét thêm mấy tech card nguy hiểm (mỗi tội hơi bị nhảm) như kiểu NoE hay Dust Tornado nữa.

- Icarus Attack: Blackwing bị limit Kalut nên đã tắt --> không cần phải lo về Icarus nữa. Dùng 2 hay dùng 3 thì cũng thế cả.

- Gravity Bind: Boost thêm cho Xyz. Có thể bị abuse bởi bọn...Countdown =))

=============

Dự báo & cảm nhận:

- Twilight được dự đoán sẽ phất lên trong thời gian tới nhờ BLS, Gardna và JD.
- Starlight Road trở lại thành staple cho mọi deck: anti được Heavy Storm, Dark Hole, Icarus Attack, Judgment Dragon blah blah...mà không sợ bị thọt một cách lãng nhách vì Royal Oppression nữa.
- Một số card cần sờ tới như kiểu Solemn Warning thì chưa bị sờ. Có lẽ cũng là 1 cách để anti lại các deck full boss như hiện giờ :-<
- Giant Trunade bị ban nên Konami mạnh dạn thả 2 Swords và 2 Call. Ứng với đó là thả 3 Typhoon =)) Nghe khá phù hợp nhưng chưa biết tình hình thực chiến thế nào. (Note: BLS-EoTB là semi-nomi, có khả năng gọi lên bằng Call. Liệu có phải là một hình thức buff lộ liễu?)
- Mình dự đoán được gần hết cái list :>


Hiện tại đang tiếp tục test deck ban list mới để dự báo được các kết quả chính xác hơn.
Thế nên...giờ chỉ biết chúc các bạn có 1 kỳ ban list wtf liên tục (mỗi khi opp top deck BLS-EoTB)

Đúng là...Konami éo thể dự báo nổi :-<
=================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét