29/6/11

SCX-1100 ??

===========

Có quá nhiều điều để nói về T.G. Hyper Libarian. Thật sự rằng, Librarian là 1 card đã được mong chờ từ lâu ở TCG, xét về độ game breaking của nó. T.G. Hyper Libarian làm thay đổi hẳn cách chơi của Yugioh...nó sẽ đẩy một số deck không được mạnh lắm trở thành deck mạnh, và những deck mạnh sẵn rồi sẽ...càng trở nên mạnh hơn.


T.G. Quay-là-ra-li-ền


Giờ chúng ta cùng xem xét kĩ nó một chút:

-  T.G. Hyper Librarian không có điều kiện summon, có nghĩa là nó có thể ra bằng bất cứ Tuner và non-Tuner nào. Librarian đang đi vào con-đường-đến-với-ban-list giống như Dark Strike Fighter, Goyo, Brionac và Trishula (Konami vẫn dek biết rút kinh nghiệm là gì cả =.=) Tengu + Bulb = Librarian, Junk Synchron + Doppelwarrior = Librarian, Cerburrel + Ganashia = Librarian, thậm chí Legionnaire + Phalanx = Librarian luôn...

- Level 5 dễ bị abuse và ăn liền hơn các Level cao hơn.

- ATK = 2400. Có nghĩa là Magical Android sẽ bị sút. *sad*

- DARK. Đây là một cái cực kì khó chấp nhận, như vậy nó sẽ có khả năng đập chết Catastor. (và không sợ Catastor, of course). DARK = Support cho Dark Armed Dragon, Chaos Sorcerer.

- Spellcaster. --> Arcanite và Supreme Arcanite. Summon Junk Synchron kéo Synchro Fusionist = 1 card Supreme Arcanite.

- Effect không có once per turn @_@ --> Quay tay draw liên tục. Mầm mống bị ban giống Card of Safe Return (nếu so sánh thì ta thấy Librarian có lợi hơn Card of Safe Return ở nhiều mặt)

- Ảnh hưởng đến cả đối phương. Thường thường để qua được 1 monster có ATK cao, đối phương phải Synchro. Và Synchro = với việc người chơi được draw (trừ phi card gọi ra tiêu diệt được Librarian luôn) --> không bị lỗ. Librarian cũng là một cách hữu hiệu để anti quay tay.

- Đứng bên cạnh Formula = draw 2 card + (bắn bắn/nổ bomb/massive damage...) ftw.

- Artwork khó đỡ.

===>  Nói chung là đáng bị ban.

(Có lẽ là tháng 3 năm sau...người chơi sẽ phải sống một mùa Ban List với Librarian...)
For a Yu-gi-oh world of quay-tay-ing.

============

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. SCX-1100 là gì vậy anh?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:32 3/7/11

    http://yugioh.wikia.com/wiki/T.G._Hyper_Librarian

    Alternate: Tech Genus Hyper Librarian SCX-1100

    Trả lờiXóa