15/5/11

Salvage Warrior

============
Star of this weekend:

This card should be named "Salvage Ogre"...

Salvage Warrior là một card mới được phát hành trong set EXVC. Một Warrior Monster Level 5, với ATK 1900 cùng Attribute WATER. Salvage Warrior có effect Special Summon 1 Tuner monster khi nó được Tribute Summon, khá dễ dàng để Synchro Summon monster có Level cao.

Thật sự thì ngay từ khi đọc effect ai cũng có thể nhận ra rằng, Salvage Warrior là một card có effect rất hay, nếu sử dụng đúng cách có thể trở nên rất mạnh...dĩ nhiên, chừng nào mà người chơi còn đủ mồi Tribute để Tribute ra nó. Và chúng ta cần những gì?



Salvage Warrior thích hợp nhất khi đi với Deck Frog. Do Deck Frog có khả năng đưa Treeborn Frog vào Graveyard nhanh chóng, Treeborn Frog có thể trở thành mồi Tribute tuyệt hảo cho Salvage Warrior (tương tự như với Monarch vậy). Ngoài ra, Salvage Warrior là WATER cũng có thể đem discard cho Swap Frog lúc cần, cộng thêm với việc giúp deck Frog Synchro ra được những Monster có effect mạnh như Dewloren (Salvage Warrior + Fishborg Blaster) hoặc Gungnir/Ancient Sacred Wyvern (Salvage Warrior + Formula Synchron), bên cạnh các Synchro Monster phổ thông khác.

Salvage Warrior có thể đi với Deck Warrior (vì chính nó cũng là một Warrior - thích hợp với Immortal Bushi và The Warrior Returning Alive). Với Junk Synchron và Immortal Bushi, Salvage Warrior sẽ tương đương 1 Junk-Destroyer-ăn-liền + destroy 1 card trên field hoặc 1 Colossal Fighter có ATK 3100+, etc...Salvage Warrior cũng có thể hỗ trợ cho việc kích hoặc effect của Doppelwarrior...

Ngoài 2 deck trên, đương nhiên Salvage Warrior cũng có thể đưa được vào nhiều deck khác (do Tuner nó gọi lên không bị negate effect và không có giới hạn). Chẳng hạn như kéo BW - Gale the Whirlwind có thể giúp người chơi tiêu diệt được monster có ATK 3800 (có thể là lớn hơn)...kéo Nitro Synchron = Nitro Warrior + draw 1 card, kéo Night's End Sorcerer để remove from play 2 card, thậm chí là kéo Emissary from Pandemonium để beatdown @_@ v.v...

Còn rất nhiều ý tưởng với Salvage Warrior chưa được khám phá hết. Các bạn có thể tự mình tìm tòi nghiên cứu thêm và đem lại cho Salvage Warrior một cách dùng độc đáo và hiệu quả nhất cho riêng mình.

Have fun & Good luck.
=================

1 nhận xét: