28/5/11

Instant Fusion

============
...Mì ăn liền.

Instant Fusion is a crazingly powerful card!

Một card đã quá quen thuộc với những ai chơi YGO trong gần 5 năm vừa qua, tính từ lúc Instant Fusion mới phát hành. Với effect giúp ta Special Summon 1 Monster nhanh, gọn, đẹp, hiệu quả (và giá rẻ)...Instant Fusion xuất hiện ở khắp mọi nơi với đủ công dụng...

...Mồi để Tribute. Một số Deck Monarch thời xưa có sử dụng Instant Fusion để Tribute. Những Deck Monarch thời nay thường kết hợp cả Synchro --> Instant Fusion lại càng có thêm nhiều công dụng.

...Nguyên liệu Synchro. Instant Fusion bắt đầu được sử dụng nhiều từ khi Synchro ra đời, và hiện nay vẫn đang là công dụng chính. Việc control Level để Synchro ra Monster cần thiết là một việc quá đơn giản đối với Instant Fusion (miễn là người chơi có đủ slot trong Extra Deck để nhét Fusion). Một số Synchro Monster cần Non-Tuner có Type hoặc Attribute nhất định, Instant Fusion đều đáp ứng được.

...Combo. For example, White Elephant Gift. Cyber Valley. Or something else...

Sau khi đem Tribute/Synchro xong, monster gọi ra bằng Instant Fusion vẫn có thể tận dụng cho card khác (LIGHT/DARK banish để summon Chaos, WATER/E-HERO để Miracle Fusion...)

...Và sắp tới, đem làm lót cho Xyz. Cũng tương tự như Synchro, Instant Fusion có thể điều chỉnh Level cho phù hợp với monster Xyz cần gọi ra --> mọi việc trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn rất nhiều.
Kinh nghiệm cá nhân sau khi test 1 vài Deck chơi Xyz, phát hiện ra rằng tất cả các Deck này đều nhét 2, thậm chí 3 Instant Fusion vào Deck để control Level. @_@

Một số người cho rằng với Extra Deck 15 card như hiện nay thì vừa tốn slot cho Fusion vừa nhét Synchro + Xyz là quá khó. Nhưng đây cũng không phải là một lí do quá đáng quan tâm. Số lượng thì nhiều, nhưng số monster thường dùng trong 1 Deck thì lại tương đối ít (cứ đếm thử thì biết)...Nên việc chừa slot cho Fusion Monster là điều rất đơn giản.

Instant Fusion giúp một số Deck tăng tốc độ chơi lên cao, thậm chí có thể "quay tay" được (mặc dù nó tạo ra một ít tác dụng phụ là những Monster không ai thèm sờ tới suốt từ thời cô Diễm như Musician King, Cyber Saurus...nay tăng giá + out of stock ở khắp các shop...Bản thân Instant Fusion cũng tăng giá rất nhanh...) Theo dự đoán của bản thân, sắp tới Instant Fusion sẽ càng ngày càng phổ biến hơn trong các Deck khác nhau của YGO.


Have fun.
================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét